Phương pháp Giảm bớt phí dịch vụ vệ sinh văn phòng hợp lý khi tình hình kinh tế khó khăn 2014

Áp lực từ khách hàng để giảm chi phí lớn hơn bao giờ hết do kinh tế ngày nay. Hưng thịnh công ty đang coi xét các phí tổn trên kinh doanh và tìm kiếm để xem nơi tiết kiệm có khả năng được thực hành. Về vệ sinh văn buồng , ngân sách giảm lần cuối sẽ dẫn đến một mức độ thấp của dịch vụ , bởi thế nó là về việc tham dự một cách tiếp cận bình thường hợp lý để cân bằng thời cơ kiệm ước đối với các nhu cầu kinh dinh quan trọng .



Giảm tần suất của các hoạt động vệ sinh văn phòng cung cấp kiệm ước phí tổn ngay lập tức , với một số công ti chuyển đổi từ một dịch vụ hàng ngày để ngày khác. Tuy nhiên , một số doanh nghiệp đã thực hành các phương pháp cực đoan hơn , mà theo ý kiến ​​của tôi là một sai trái. Giá dụ , nếu một công ti là giới thiệu một sâu sạch chỉ trong một càng ngày càng tuần và sau đó dựa vào công chức của mình để duy trì sự sạch sẽ của tòa nhà cho phần còn lại của tuần , điều này sẽ không chỉ đánh lạc hướng công chức của họ ngày-to- ngày vai trò , mà còn dẫn đến điều kiện làm việc nghèo hơn nhiều vào cuối mỗi tuần.



1. Lên kế hoạch cẩn trọng


lập kế hoạch ưu tú cung cấp một thay hiệu thế quả hơn chỉ đơn giản là giảm vệ sinh văn phòng trên một doanh nghiệp. Một trong những cách đơn giản nhất của việc giảm phí tổn được tham gia một cái nhìn cận cảnh các hoạt động vệ sinh văn phòng tổng thể để tập kết nguồn lực để làm cho hồ hết ngân sách. Bằng cách phân loại các khu vực ấn độ dương như hồ sơ cá nhân chủ nghĩa hoặc cao hay thấp có thể thích ứng với các chế độ làm sạch văn phòng tập kết vào đề nghị quan trọng .


bình thường , các lĩnh vực như việc hấp thu văn phòng , tuyển sinh , nhà vệ sinh nở , phòng họp và phòng họp được xem hồ sơ cá nhân chủ nghĩa cao , trong lúc văn phòng và không gian hành chính được xem hồ sơ thấp. Tâm não bạn vẫn có một sự cân bằng tốt , do cắt giảm quá nhiều vào khu vực cấu hình thấp có khả năng làm hỏng môi trường làm việc cho viên chức văn phòng và có tác động xấu đến động lực lực lượng cần lao .


do vậy , các công ty cần phải thực hiện một loạt các sáng kiến ​​để loại bỏ một cách hiệu quả phí tổn từ hoạt động vệ sinh văn phòng mà không bị tổn hại ảnh hưởng đến bên. Vệ sinh văn phòng sáng ý là một cách để hiểu được nhu cầu của một hoạt động để giảm giờ request phê duyệt lịch trình tốt hơn.


Nếu phòng hội nghị thường chỉ được sử dụng vào những ngày một mực trong tuần hiện nó cần phải được làm sạch hàng ngày ? có thể nó thay vì được làm sạch Ngày ngày hoặc chỉ khi nó đã được sử dụng. Với một số suy nghĩ thông minh có thể sắp xếp một hoạt động làm sạch văn phòng mà không có tác động đến một điều gì đó đến mực độ sạch sẽ , mà lần cuối loại bỏ thêm chi phí.


2. Biện pháp tiếp cận ban ngày


Chuyển sang làm sạch văn phòng vào ban ngày cung cấp một loạt các doanh nghiệp và ích lợi hoạt động bao gồm giảm chi phí , tăng năng suất và tăng cường chăm chút khách hàng. Ngoại giả , việc giảm giờ mở cửa của một tòa nhà ở , nếu từ 5:00-9:00 to 8:00-7:00 , sẽ cho phép họ được khóa trong thời kì dài hơn , cung cấp giảm chi phí hoạt động như hệ thống sưởi , điều hòa khí trời và an ninh.


ngoài ra , thường có một sự thay đổi trong nhận thức của khách hàng và viên chức khi áp dụng làm sạch ban ngày. Các Tăng khả năng hiển thị của nhân viên vệ sinh văn phòng làm tăng nhận thức tổng thể của quá trình , làm nổi bật tầm quan yếu của nó và thể hiện cam đoan với tiêu chuẩn cao. Người cư ngụ xây dựng có khuynh hướng quý trọng nhiều hơn đối với công chức vệ sinh văn phòng khi họ nhìn thấy họ làm việc siêng năng để giữ tòa nhà sạch sẽ , bởi vậy chăm nom hơn thường được thực hành bởi công chức và khách như vậy.


có nhân viên vệ sinh văn phòng có sẵn trong giờ mở cửa của tòa nhà đảm bảo một mức độ phù hợp của sự sạch sẽ suốt cả ngày. Với Giá tiền một phẩm vật truyền thống , một tòa nhà có thể là sạch vào đầu ngày và sau đó dần dần xấu đi cho đến khi thời hạn viên chức vệ sinh văn phòng trở lại vào buổi tối hoặc sáng hôm sau .


Ban ngày làm sạch cung cấp cấp độ mới về tính Nhanh nhẹn và cơ hội để đáp tương ứng mọi cảnh huống. Lịch trình làm sạch văn phòng có xác xuất được điều chỉnh để đáp ứng đẹp hơn nhu cầu của khách hàng cho dù điều này là xác định đỉnh hoạt động , hoặc sắp xếp phân bổ công việc dựa trên việc sử dụng kế hoạch phòng họp. Hơn nữa , nó cho phép một phản ứng tức thì trong trường hợp tai nạn không lường trước được và tràn mặc dù , giảm thiểu các request sạch thời kì lên và xúc tiến một môi trường làm việc sạch sẽ và hợp vệ sinh.


3. Nơi làm việc vệ sinh


Dịch cúm lợn đã mang lại vệ sinh để đi đầu trong tâm não Quần chúng , với các công ti và người cần lao cũng như tìm cách giảm thiểu sự lây lan của căn bệnh này. Những gì nó đã làm ngh ii sự nhu yếu phải liên tục dùng cho vệ sinh phù hợp trong môi trường làm việc để canh gác sức khỏe của công chức từ các bề mặt và thiết bị bẩn và vi trùng cưỡi là. Bởi vậy , bất kỳ đổi thay một lịch trình làm sạch văn phòng cần phải đưa vào phúc lợi của công chức xem xét và tác động của bất kỳ giảm mực độ vệ sinh .


phí tổn cho các công ty Anh khuyết tịch là đáng kể , với 11 tỷ USD bị mất mỗi năm do tật bệnh , và con số này có xác xuất sẽ trầm trọng hơn trong mười hai tháng qua. Một tỷ lệ lớn trong số đó là do vi khuẩn và vi trùng được chọn bởi những người tại nơi làm việc .


Bàn và thiết bị văn phòng là trong thực tế , một nơi sản: đẻ) đẻ ra cho vi trùng và vi khuẩn. Giá dụ , một chỗ vệ sinh có làng nhàng 47 vi khuẩn trên mỗi inch vuông so với một phôn có khoảng 25.000 và một bàn phím với 3300. Này là hầu như không sao ngạc nhiên khi bạn coi xét rằng nhà vệ sinh được làm sạch thường xuyên , nhưng hồ hết Quần chúng không nghĩ về bàn văn phòng của họ và các thiết bị trên đó. Kết quả là , có xác xuất có đến 10 triệu vi khuẩn trên bàn tiêu biểu , và điều này có xác xuất bao gồm Ecoli , MRSA mùa đông Nôn lỗi và bây giờ cố nhiên cúm heo .


diệt trùng luôn luôn các thiết bị CNTT và các bề mặt cứng là phải để giảm sự lây lan của lỗi , virus và bệnh tật. Ngoại giả , dành thời gian để giáo dục nhân viên về những rủi ro cá nhân chủ nghĩa và doanh nghiệp sẽ khuyến khích vệ sinh cá nhân Trội hơn và thực hành làm việc .


4. Quản lý chất thải


Tái chế ngày nay là một yếu tố quan trọng cho tất thảy các công ti đang chịu áp lực lập pháp , doanh nghiệp và xã hội để giảm thiểu tác động hoạt động lên môi trường và cộng đồng. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , có một cơ hội để có một cách tiếp cận tích hợp với các hoạt động vệ sinh văn phòng để ứng dụng quy trình quản lý chất thải hiệu quả để giữ cho thời kì và sức ép phí tổn đến mức tối thiểu .


Trong vài năm qua , phí tổn đổ rác tại các bãi chôn lấp đã tăng 25 phần trăm mỗi năm , và điều này là không thay đổi chuyển di về phía trước. Vì vậy , có tiết kiệm phí tổn lớn hơn cho những doanh nghiệp có khả năng Đạt tới mức độ cao của tái chế. Các công ti cũng có thể nhận lại tiền cho giấy thải , vì vậy điều này đại diện cho một pha đá thêm lại .


Bằng cách tích hợp quản lý chất thải với một hoạt động làm sạch văn phòng bây giờ , công ty có khả năng được hưởng lợi từ giá trị tăng thêm do sự phân biệt chất thải công hiệu và quy trình đẹp hơn quản lý để làm cho thời kì và tiết kiệm chi phí. Nó có khả năng khai khẩn vào chuyên trị của các công ti vệ sinh văn phòng để tăng mức độ của văn phòng tái chế chất thải và hoạt động bao gồm giấy , giấy bí mật , mực in và chất thải thực phẩm .


5. Sự dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp bên ngoài


Một số công ty có xác xuất ý là họ có xác xuất giảm chi phí bằng cách dự khán hoạt động làm sạch văn phòng của họ trở lại trong nhà. Tuy nhiên , tổ chức không nên đánh giá thấp những kiến ​​thức và chuyên trị của các công ty vệ sinh văn phòng và khả năng này cung cấp để tập trung vào hoạt động cốt lõi .


hồ hết các công ti vệ sinh văn phòng sẽ có quyền truy cập vào thiết bị làm sạch chuyên cung cấp những ích lợi hiệu quả thêm. Pin , tiếng ồn thấp máy hút bụi là rất cần thiết cho các hoạt động làm sạch ban ngày , trong lúc các loại khăn sợi nhỏ không chỉ làm giảm thời gian làm sạch và cải thiện kết quả , mà còn ngăn lại trong một giới hạn nhất định tối đa việc sử dụng sơn và chất gột rửa khác .


ngoại giả còn có rất nhiều phí tổn ẩn liên tưởng đến các hoạt động trong nhà vệ sinh văn phòng. Ví dụ , các công ti sẽ cần phải tổ chức đào tạo phù hợp cho viên chức văn phòng làm sạch nội bộ và cũng đi vào coi xét bìa kỳ nghỉ. Gia chi dĩ , các công ty sẽ không có sức mua tương tự như các công ti vệ sinh văn buồng , vì thế thiết bị và sản phẩm làm sạch chi phí cũng sẽ cao hơn là một kết quả.


công ti vệ sinh văn phòng thường mở rộng dịp được hưởng lợi từ một giải pháp đa service. Nhiều công ty vệ sinh văn phòng là một trong hai phần của một nhóm lớn hơn hoặc có đối tác tại chỗ để cung cấp một dịch vụ cung cấp tích hợp. Bởi thế , công ty có xác xuất thâm nhập vào một loạt các lao vụ bổ sung để giúp đạt được tiết kiệm phí tổn bổ sung.


Chỉ đơn giản là cắt giảm ngân sách làm sạch văn phòng không nhất định phải là công cụ hiệu quả nhất để giảm các chi phí , từ thời gian này , nó là giá trị tham gia một bước trở lại và coi xét tất thảy các tùy chọn có sẵn và những Sự tình cần phải được coi xét. Điều quan trọng là bất kể điều gì có các biện pháp không tác động thụ động của một doanh nghiệp hoạt động chủ chốt .


ban sơ thiết bị lao vụ , một bộ phận của các service kinh dinh công ti Rentokil Initial , cung cấp các công ty vệ sinh văn buồng , quản lý các cơ sở , bệnh viện và các service phục vụ người ốm cho các tổ chức của tất cả các kích thước và trong tất thảy các khu vực kinh dinh trên khắp nước Anh. Cách tiếp cận linh hoạt ban sơ thiết bị service ' được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chính xác của khách hàng dù cho họ cần các dịch vụ một hoặc nhiều , một giải pháp tích hạp , quản lý thập toàn tiện nghi .


6. Giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM - TKT company


Tham khảo  một cách DICH VU VE SINH VAN PHONG tại Tp.HCM của công ty TKT.



Các gói lao vụ vệ sinh văn phòng bao gồm:



- GÓI VỆ SINH VĂN PHÒNG hàng ngày: ăn nhập với các văn phòng , công ty , tòa nhà , khu thương mại , siêu thị , trường học , bệnh viện , chung cư , rạp chiếu bóng , khu liên hợp… lớn cần từ 2-50 viên chức vệ sinh hàng ngày.



- GÓI tạp vụ VĂN PHÒNG theo giờ: đặc biệt ăn nhập với các công ti , văn phòng chỉ cần tạp vụ làm trong 2 , 3 , 4 , 5 , 6 giờ/ngày , điều này giúp công ty bạn kiệm ước chi phí nhân lực , quản lý người giúp việc tạp vụ.



- GÓI TỔNG VỆ SINH VĂN PHÒNG TOÀN DIỆN: Giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ văn phòng , công ti để để sẵn cho những sự kiện quan yếu ( khai trương , họp đại hội cổ đông , triển lãm showroom , lễ tết , tổng kết cuối năm , dọn văn phòng , … ). Với gói lao vụ này , văn phòng , công ty bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một giai đoạn ngắn ( 1 ngày việc ) vì có nhiều nhân lực quét dọn cùng một lúc.



- GÓI VỆ SINH VĂN PHÒNG ĐỊNH KỲ: ngoài ra , đối với những văn phòng , công ti luôn luôn cần làm vệ sinh ( hàng ngày , hàng tuần , hàng tháng , hàng quý... ) để đảm bảo văn phòng , công ti luôn sang trọng , sạch sẽ tạo môi trường làm việc hăng hái làm việc cho cán bộ công chức , tạo niềm tin nơi khách hàng...



- GÓI VỆ SINH VĂN PHÒNG LINH ĐỘNG: Tùy theo nhu cầu của khách hàng TKT cung cấp các service vệ sinh đặc biệt bao gồm



+ Làm sạch trần , tường.



+ Làm sạch cửa gỗ , cửa kính. Đặc biệt lau kính tòa nhà cao ốc.



+ Làm sạch thảm bằng máy chuyên dụng , tẩy mùi , khử mùi ,  làm sạch ghế sofa văn phòng



+ Làm sạch sàn , chà sàn bằng thiết bị chuyên dụng.



TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: infos@tktg.vn | Website: tktg.vn


Trụ sở: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Bạn muốn http://tktg.vn/dich-vu/dich-vu-ve-sinh-van-phong/ mà biết thêm chi tiết.


Hoặc xem thêm video: http://www.youtube.com/watch?v=Joti3S0TOj0

Share on Google Plus

About Dịch vụ vệ sinh trên cao

Chúng tôi sinh ra và lớn lên bên những đồi cát nóng bỏng. Cuộc sống cho chúng tôi làn da rám nắng, một tâm hồn cứng cỏi mạnh mẽ, dù khó khăn chúng tôi vẫn luôn yêu đời, yêu cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét