phụ nữ khó cưỡng lại trai tráng đểu

Các nhà khoa học đã chứng minh phụ nữ trên toàn thế giới khó mà cưỡng lại một tay đểu cáng.
Bí mật của sự quyến rũ đó nằm ở 3 đặc trưng phú cho hình thể được khắc họa rõ nét trong nhân vật James Bond. Chúng bao gồm sự kiêu ngạo về bản thân , tính hung hăng , bốc đồng , ưa mạo hiểm và thực chất tráo chác hay lợi dụng người khác. .
Cho dù nghe có vẻ không thể chấp thuận nổi , nhưng phụ nữ lại cào bằng những đặc trưng này với sự nam tính - khả năng cho ra đời những đứa con Dữ dội. Cuối cùng là những ai muốn kiếm một cuộc tình phiêu dạt , hoặc mong muốn được làm mẹ , sẽ bị hút bởi những anh chàng xấu tính này. Trái lại , kiểu con trai này cũng gia tăng cơ hội truyền lại bộ gene cho thế hệ sau.
Nhà khoa học Peter Jonason tại Đại học bang New Mexico , Mỹ , cho biết James Bond Ấy là giá dụ tiêu biểu của loại con trai sát gái. "Anh ta rất kiêu ngạo , ăn ở tệ bạc với phụ nữ , luôn có mới nới cũ , sẵn sàng giết tróc và cưa bất kỳ cô nàng nào xinh đẹp".
Ông đã yêu cầu 200 sinh viên đại học làm một bài thẩm tra để tính chỉ số về "bộ ba phú cho hình thể đen tối" của con trai. Những sinh viên này cũng được hỏi về thái độ đối với giao tế tình dục , số lượng bồ và các cuộc vui chớp nhoáng.
Kết quả cho thấy những anh chàng có chỉ số cao về bộ ba phú cho hình thể thì cũng có nhiều bạn tình hơn và hứng với các mối giao tế ngắn hạn hơn.
Một Học hỏi khác trên 35.000 người tại 57 nhà nước còn cho thấy rõ mối liên hệ giữa những anh chàng có bộ ba phú cho hình thể ám muội và sự Thành tựu trong việc chinh phục phái đẹp.
Nhà Học hỏi David Schmitt , tại Đại học Bradley ở Illinois , Mỹ , nhận định: "Tình trạng này Đồng dạng ở mọi nền văn hóa. Những anh chàng ba que đều huých với việc đổi thay bạn tình chóng vánh. Họ cũng thường tiếp cận bồ của kẻ khác để có được cuộc vui chóng vánh".
Xét một cách triệt để thì những phú cho hình thể này sẽ phải khiến các anh chàng bị tầng lớp tẩy chay. Nhưng một yếu tố khiến họ Thành tựu lại Ấy là do họ thường là "của hiếm" , Cần phải phu nu dễ bị cuốn hút và ít có sự dự phòng , cảnh giác.
Tuy nhiên , dù thế nào thì các anh chàng tử tế cũng không nên tuyệt vọng , nhà tâm lý tiến hóa Gayle Brewer tại Đại học Central Lancashire phát biểu , bởi mặc dầu phụ nữ thích vui vẻ với những anh chàng "hư" , nhưng họ sẽ kiếm kiểu con trai tử tế để ổn định cuộc sống lâu dài.
M.T. ( theo Daily Mail ).
Share on Google Plus

About Dịch vụ vệ sinh trên cao

Chúng tôi sinh ra và lớn lên bên những đồi cát nóng bỏng. Cuộc sống cho chúng tôi làn da rám nắng, một tâm hồn cứng cỏi mạnh mẽ, dù khó khăn chúng tôi vẫn luôn yêu đời, yêu cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét