Nhiều phu nu Việt khổ vì chồng Tây

Người gửi: Đinh ThắngGửi tới: Ban Văn hoáTiêu đề: Đừng kết luận vội vã .
Để đưa ra một nhận xét là người nam nước nào tử tế , chung thủy , dễ thường là phải có một cuộc điều tra quy mô và do một tổ chức có uy tín tiến hành. Bạn kết luận "đàn ông Việt tự ái cao và khinh thường phu nu " tôi thấy chưa chấp nhận được. Đã đành có nhiều người nam đi bia ôm , không chung thủy , nhưng cũng thừa thãi người có tư cách đạo đức tốt , thành đạt và chung thủy với Nhà ở , vợ con.
Bạn đưa ra một vài cứ liệu về người nam phương Tây. Tôi đoán dễ thường bạn từng sống ở ngoại bang chăng? Bạn đã tiếp kiến nhiều với họ chưa , từng yêu nhiều người ngoại bang chưa? vì sao bạn lại Hiểu ra họ như vậy? Chắc bạn chưa chứng kiến cảnh một số cô vợ Việt Nam lấy chồng ngoại bang ngày ngày cứ nơm nớp nhìn trong tủ lạnh và trong kho xem có còn bia không , để vội vã ra siêu thị mua về , rồi khệ nệ bê lên căn hộ , kịp cho ông chồng mắt xanh đi làm về là có bia uống trong lúc xem TV và ngắm vợ làm bếp. Chắc bạn cũng chưa chứng kiến cảnh ly cốc , bát đĩa bay vù vù khi cái ông mắt xanh kia về đến nhà , mở tủ lạnh ra mà không còn đồ uống?.
Còn đối với người nam Việt Nam , tôi không bênh vực , nhưng tôi sợ là bạn ít được tiếp kiến với những người người nam tốt nên bạn mới có những lời nặng nề như vậy. Tôi viết vài dòng chẳng phải để phân trần cho lũ "đàn ông hư hỏng" chúng tôi. Nhưng tôi cũng muốn công chúng đừng vơ đũa cả nắm , vì trong "nắm đũa" ấy , vững chắc có nhiều đôi đũa quý.
Chúc bạn Ngọc Nga vui vẻ , hạnh phúc bên bồ và sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn đối với người nam Việt Nam.

Tác giả Flappy Bird không thèm phải lo bị kiện.

Tác giả Flappy Bird rất có tài nhưng chưa bản lĩnh.
Share on Google Plus

About Dịch vụ vệ sinh trên cao

Chúng tôi sinh ra và lớn lên bên những đồi cát nóng bỏng. Cuộc sống cho chúng tôi làn da rám nắng, một tâm hồn cứng cỏi mạnh mẽ, dù khó khăn chúng tôi vẫn luôn yêu đời, yêu cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét