Thiếu nữ 17 tuổi tố bị ba má nuôi bạo hành , cưỡng bức

( SN 1998 ) , lưu trú tại nhà người nhà ấp 1 , xã Trường Long ( huyện Phong Điền ) người bị hành hạ với nhiều vết thương liền sẹo chằng chịt người. Trước đó , điều kiện nghèo khó , hai vợ chồng ông Chúc ra đời bé T , điều kiện nuôi nấng , thêm nữa , mẹ em T , bỏ hai bố Bắt đầu khởi hành lúc em lên 4 tuổi. Cũng theo đơn tố cáo , em T , bị bắt làm việc quần quật Trọn ngày , đánh bại nhiều năm liền , bị ân gia cưỡng bức Hai ba lần tại nhà riêng.



Sáng 30/1 , trao đổi với PV ,  ông Lê Quang Phong ( SN 1967 , chú ruột T. ) cho biết , bố của cháu T. Lỡ mất vì bạo bệnh cách đây 18 ngày. Ông đại diện Nhà ở cũng là người Ngăn giữ cho cháu T. gửi đơn tố cáo về hành vi bạc đãi , cưỡng bức trẻ vị thanh niên đến Công an huyện Phong Điền.

Thiếu nữ 17 tuổi tố bị ba má nuôi bạo hành , cưỡng bức 1
Ngôi nhà nơi em Lê Thị C.T. Đang được người nhà chăm chút sau chuỗi ngày bị hành hạ.

Em C.T. ( SN 1998 ) , đang lưu trú tại nhà một người nhà ở ấp 1 , xã Trường Long ( huyện Phong Điền ) là người bị hành hạ với nhiều vết thương liền sẹo chằng chịt trên người.

Với dáng người nhỏ thó , gầy guộc , xanh lướt , ít tai dám nghĩ C.T. Một thể thơ cổ nay ở tuổi 17 , mới chỉ nặng 34 , 5kg.

Theo đơn tố cáo của ông Phong , anh T. là nử tử của ông Lê Văn Chúc ( vừa mất ). Trước đó , do điều kiện nghèo khó , hai vợ chồng ông Chúc ra đời bé T. Song không có điều kiện nuôi nấng , thêm nữa , mẹ của em T. Vứt hai bố con Bắt đầu khởi hành lúc em mới lên 4 tuổi.

Em T. lên 10 tuổi , được Nhà ở đưa đến ở nhờ vợ chồng Trần Văn V. và Nguyễn Thị Ngọc Tr. nuôi dưỡng. Hai vợ chồng V. và Tr. cũng là người nhà trong Nhà ở ông Phong , nên được nhiều người tin tức và hy vọng sẽ nuôi T. thành người.

Thiếu nữ 17 tuổi tố bị ba má nuôi bạo hành , cưỡng bức 2
Các vết sẹo chằng chịt trên người em T. ( Ảnh: Báo Dân trí ).

Vậy nhưng , ngày 12/1 , khi em T. Đối với người trên về chịu tang cha thì công chúng phát hiện cơ thể em dồi dào vết sẹo chằng chịt. Hết đám tang cha , anh T. mới tiết lộ việc động trời , rằng nhiều năm qua đã chịu cảnh khổ nhục , đau đớn khi sống chung cùng ba má nuôi.

Cũng theo đơn tố cáo , anh T. bị bắt làm việc quần quật Trọn ngày , đánh bại nhiều năm liền , bị ân gia cưỡng bức Hai ba lần tại nhà riêng.

ngày nay , anh T. Đã được Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ khám , chứng nhận thương tích trên người và có vết rách cũ ở màng trinh.

<
Share on Google Plus

About Dịch vụ vệ sinh trên cao

Chúng tôi sinh ra và lớn lên bên những đồi cát nóng bỏng. Cuộc sống cho chúng tôi làn da rám nắng, một tâm hồn cứng cỏi mạnh mẽ, dù khó khăn chúng tôi vẫn luôn yêu đời, yêu cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét