Doanh nhân Hải Phòng nhảy lầu, để lại tâm thư gửi vợ Sắc màu phòng ngủ

22h30 ngày 6/11, bảo vệ và người dân hoảng hốt phát hiện người đàn ông trung tuổi rơi từ tầng 19 của tòa tháp A thuộc tổ hợp TD Plaza trên đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng) xuống đất tử nạn. C ông an quận Ngô Quyền đã phong tỏa hiện trường và tổ chức điều tra.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Viết Lưu (46 tuổi, trú tại quận Lê Chân (Hải Phòng), Tổng giám đốc một tập đoàn chuyên kinh doanh bất động sản, văn phòng tại Hải Phòng.

Trước đó, ông Lưu được cho là đã viết bức thư có tựa đề Tặng vợ thương” trên Facebook cá nhân. Trong thư, ông bóng gió nhắc tới việc ra đi của mình, rằng " Khi chúng ở bên ta, hãy biết quý trọng và nâng niu. Khi chúng mất đi, ta cũng đừng quá nuối tiếc. Hãy chấp nhận sự ra đi đó như một điều hiển nhiên phải có. Không có gì ở lại với ta mãi mãi".

Cuối thư ông nhắn nhủ vợ "Hãy sống nhân ái với những người xung quanh ta. Cuộc đời này rất ngắn ngủi, hãy bỏ qua những giận hờn, ghen tức, những tranh chấp hơn thua, để sống một cuộc sống nhẹ nhàng và thanh thản nhất có thể" và " Hãy dành cho con những điều tốt đẹp nhất hơn bất cứ ai khác trong cuộc đời của chúng ta".

Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc.


Bạn đang muốn thay đổi và làm đẹp thêm cho phòng ngủ. Vậy thì đừng bỏ qua những sắc màu tuyệt đẹp được giới thiệu dành cho không gian phòng ngủ dưới đây. Sac-mau-tuyet-dep-cho-phong-ngu (1) Trên nền trắng chủ đạo, các gam màu khác càng có thêm nhiều cơ hội để nội bật. Sac-mau-tuyet-dep-cho-phong-ngu (2) Bình yên với sắc xanh. Sac-mau-tuyet-dep-cho-phong-ngu (3) Lãng mạn hơn với màu hồng. Sac-mau-tuyet-dep-cho-phong-ngu (4) Trang nhã, tinh tế. Sac-mau-tuyet-dep-cho-phong-ngu (5) Đẹp và lạ với màu xanh cốm trang trí. Sac-mau-tuyet-dep-cho-phong-ngu (6) Ấm cúng hơn với những gam màu mạnh.
Share on Google Plus

About Dịch vụ vệ sinh trên cao

Chúng tôi sinh ra và lớn lên bên những đồi cát nóng bỏng. Cuộc sống cho chúng tôi làn da rám nắng, một tâm hồn cứng cỏi mạnh mẽ, dù khó khăn chúng tôi vẫn luôn yêu đời, yêu cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét