IFC đầu tư 6 , 5 triệu USD cho PAN

Khoản đầu tư cổ phần IFC chiếm khoảng 5% vốn chủ sở hữu của công ti cổ phần Xuyên thanh bình Dương ( Mã CK: PAN ). Đại diện PAN cho biết , nguồn vốn giúp công ti hiện thực hóa chiến lược dài hạn việc sáp nhập thống nhất thêm doanh nghiệp chuye nông nghiệp thực phẩm. IFC đầu tư 4 tỷ USD vào chuỗi cung ứng nông nghiệp - từ sinh sản nông trường cho tới hoạt động bán sỉ , nhằm tăng cường sinh sản , nâng cao khoản , phát triển hoạt động tương trợ phân phối.



Khoản đầu tư cổ phần của IFC chiếm khoảng 5% vốn chủ sở hữu của công ti cổ phần Xuyên thanh bình Dương ( Mã CK: PAN ). Đại diện PAN cho biết , n guồn vốn này sẽ giúp công ti hiện thực hóa chiến lược dài hạn trong việc sáp nhập và thống nhất thêm các doanh nghiệp trong chuye nông nghiệp và thực phẩm.

Gần đây , IFC đã xúc tiến mạnh các hoạt động đầu tư vào chuye nông nghiệp. Riêng trong năm tài chính 2014 , IFC đã đầu tư 4 tỷ USD vào chuỗi cung ứng nông nghiệp - từ sinh sản tại nông trường cho tới các hoạt động bán sỉ , nhằm tăng cường sinh sản , nâng cao thanh khoản , phát triển hoạt động tương trợ và phân phối. Giúp đỡ tiền của đến cuối năm tài chính 2014 , tổng danh mục đầu tư trong chuye nông nghiệp của IFC là 6 , 1 tỷ USD.

trong khi đó , PAN đang thực hành kế hoạch sáp nhập và phát triển các công ti nông nghiệp , thực phẩm tiêu dùng tại thị trường Việt Nam , đồng thời mở rộng ra Đông Nam Á.

Ngọc Tuyên

Share on Google Plus

About Dịch vụ vệ sinh trên cao

Chúng tôi sinh ra và lớn lên bên những đồi cát nóng bỏng. Cuộc sống cho chúng tôi làn da rám nắng, một tâm hồn cứng cỏi mạnh mẽ, dù khó khăn chúng tôi vẫn luôn yêu đời, yêu cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét